Block "block-chuyen-muc" not found

Tuyển Sinh Đại Học Từ Xa – Đại Học Online – Đại Học Thành Đông Tuyển Sinh 2024

Chương trình đại học từ xa dành cho người đi làm

Bạn đang tìm hiểu hình thức học đại học từ xa ? Bạn đang là người đi làm không có thời gian đi học và cần bổ sung bằng cấp đại học ?

Thì hình thức học đại học từ xa là một chương trình phù hợp cho bạn, vì chương trình học đại học từ xa bạn có thể Học đại học mọi lúc, mọi nơi – Không cần đến trường Sinh viên sẽ học trực tuyến qua hệ thống e-learning của trường với lộ trình rõ ràng, giáo trình dễ hiểu. Chương trình đào tạo chất lượng cao Chương trình đào tạo đại học online được thiết kế dựa trên chương trình đào tạo hệ đại học chính quy, đảm bảo tương đương trình độ giữa các hình thức đào tạo.

Chương trình đại học từ xa

Văn bằng tốt nghiệp do bộ GD&ĐT cấp Sinh viên hoàn thành chương trình được cấp bằng đại học/kỹ sư không ghi hình thức đào tạo và có giá trị tương đương bằng chính quy, có thể học thạc sĩ, thi tuyển công chức,…

 Bạn nào phù hợp với hình thức học đại học từ xaĐại học online ?

  • Những người đã tốt nghiệp THPT, muốn vừa đi làm vừa học đại học để nâng cao kiến thức và thu nhập.
  • Những bạn đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng muốn tiếp tục học lên đại học để thăng tiến trong công việc hoặc để nâng bậc/hệ số lương.
  • Các bạn đã tốt nghiệp Đại học muốn mở rộng thêm kiến thức ở một ngành khác để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.
  • Người đang hoặc có dự định học thạc sĩ/tiến sĩ muốn có bằng cử nhân ngành ngôn ngữ Anh để đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ. Người muốn học lấy bằng cử nhân Luật để có thể làm luật sư, công chứng viên. Người muốn lấy chứng chỉ CPA (chứng chỉ về kế toán, kiểm toán do Bộ Tài chính cấp) nhưng chưa có điều kiện về trình độ học vấn.

Đại học từ xa – đại học online là gì? Có uy tín không? Bằng đại học từ xa online có giá trị gì?

Trong những năm trở lại đây, hình thức học đại học từ xa online đang là xu hướng giáo dục được nhiều người lựa chọn. Với sự phát triển của xã hội và công nghệ 4.0, giáo dục cũng không ngừng đổi mới và phù hợp với nhu cầu của người học.

Vậy đại học từ xa online là gì? Liệu có nên theo học không? Bằng đại học online có giá trị không? Hãy cùng Đại Học Online khám phá ngay nhé!

  • Đại học online là gì? Đại học từ online , hay còn gọi là đại học từ xa hay đại học trực tuyến, là một phương pháp giáo dục hiện đại cho phép người học tham gia vào quá trình giảng dạy từ xa. Không cần phải đến trường, người học chỉ cần có kết nối Internet là có thể học tập online bất cứ khi nào và ở đâu.
  • Học đại học online giúp bạn tự chủ thời gian học tập theo lịch trình cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi gia đình và công việc. Đây là cơ hội tốt để bạn nâng cao trình độ học vấn và sở hữu bằng đại học. Đại học online mang lại sự linh hoạt và tiện ích, và đã trở thành xu hướng phổ biến trong giáo dục hiện đại.
  • Đại học online có uy tín không? Hệ đại học từ xa online là xu hướng của thời đại mới và rất nhiều trường Đại học được cấp phép tổ chức giảng dạy. Tuy nhiên, chất lượng của hệ đào tạo online còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như uy tín của trường, chương trình giảng dạy, phương thức kiểm tra… cũng như mục tiêu và nhu cầu của bạn. Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê những ưu điểm và nhược điểm của hình thức đào tạo online này để bạn tham khảo.

 

Những ưu điểm mang lại khi học đại học từ xa online mang lại

  • Học đại học không cần đến trường – Chỉ cần có Internet Sinh viên sẽ học trực tuyến qua hệ thống e-learning của trường với lộ trình rõ ràng, giáo trình dễ hiểu.
  • Chương trình đào tạo chất lượng cao Chương trình đào tạo của đại học online được xây dựng dựa trên chương trình đào tạo hệ chính quy, đảm bảo tương đương trình độ giữa các hình thức đào tạo.
  • Văn bằng tốt nghiệp do bộ GD&ĐT cấp Sinh viên hoàn thành chương trình được cấp bằng đại học/kỹ sư không ghi hình thức đào tạo và có giá trị tương đương bằng chính quy, có thể học thạc sĩ, thi tuyển công chức,…
  • Bạn có thể học trực tuyến mọi lúc – mọi nơi – mọi khung giờ. Bạn không phải lo lắng về việc đi lại, sinh hoạt hay xung đột lịch biểu. Bạn có thể xem lại các video bài giảng bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Tiết kiệm thời gian: Bạn chỉ cần dành 2h-3h mỗi ngày khi rảnh để học trực tuyến, mà lượng kiến thức vẫn được bảo đảm như học trực tiếp. Bạn có thể sắp xếp thời gian học tập theo nhu cầu cá nhân.
  • Tiết kiệm chi phí: Học đại học online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho các khoản về cơ sở vật chất của trường. Bạn chỉ cần trả phí cho các khóa học mà bạn muốn theo học.
  • Đào tạo mọi lúc mọi nơi: Kiến thức được truyền đạt theo yêu cầu, đáp ứng thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ. Bạn không bị giới hạn bởi vị trí địa lí, địa điểm, thời gian học 24/7. Bạn có thể học ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ lúc nào. Lượng kiến thức và tài liệu học tập vẫn được đảm bảo giống như học tập chính quy.

Một số nhược điểm của hệ đào tạo đại học online

  • Thiếu sự tương tác trực tiếp: Học đại học online thiếu đi sự tương tác trực tiếp giữa sinh viên và giảng viên.
  • Việc này có thể làm giảm khả năng trao đổi thông tin, thảo luận, và sự phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.
  • Mất đi môi trường học tập truyền thống: Việc học online làm mất đi môi trường học tập truyền thống tại trường đại học, nơi sinh viên có thể gặp gỡ bạn bè, tham gia vào câu lạc

Học đại học online giúp bạn tự chủ thời gian học tập theo lịch trình cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi gia đình và công việc. Đây là cơ hội tốt để bạn nâng cao trình độ học vấn và sở hữu bằng đại học. Đại học online mang lại sự linh hoạt và tiện ích, và đã trở thành xu hướng phổ biến trong giáo dục hiện đại. Đại học online có uy tín không? Hệ đại học online là xu hướng của thời đại mới và rất nhiều trường Đại học được cấp phép tổ chức giảng dạy. Tuy nhiên, chất lượng của hệ đào tạo online còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như uy tín của trường, chương trình giảng dạy, phương thức kiểm tra… cũng như mục tiêu và nhu cầu của bạn. Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê những ưu điểm và nhược điểm của hình thức đào tạo online này để bạn tham khảo.

 

.Đào tạo Trực tuyến Đại Học từ xa tại Đại Học Thành Đông

 Trường Đại Thành Đông luôn chú trọng đầu tư về mặt chất lượng đào tạo, cũng như cơ sở vật chất để giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, áp dụng lý thuyết vào trong thực tế hiệu quả nhất.

Với hệ đại học trực tuyến, chúng tôi xây dựng một chương trình học riêng, phù hợp với đối tượng sinh viên là người đã đi làm, có công việc bận rộn và chỉ có thể dành ra một khoảng thời gian từ 1 – 2 tiếng mỗi ngày cho việc học. Chương trình học được xây dựng dựa trên cơ sở là các bài giảng của hệ đại học chính quy, được chính các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tại trường biên soạn. Do đó, chất lượng của hệ đại học từ xa và hệ đại học chính quy tại trường Đại học Thành Đông là tương đương. Sinh viên tốt nghiệp hệ từ xa vẫn có cơ hội học lên cao học hoặc thi công chức, không hề có sự phân biệt hay hạn chế nào so với các hệ đào tạo khác. Trường hỗ trợ đào đạo đại học từ xa qua các nhóm ngành: đại học Kế toán từ xa, đại học Luật từ xa – đại học Luật kinh tế từ xa, đại học Ngôn ngữ Anh từ xa, Đại học Ngôn ngữ Trung từ xa, đại học Quản trị kinh doanh từ xa, đại học Quản lý nhà nước từ xa, đại học Quản trị khách sạn từ xa, đại học Quản trị du lịch và lữ hành từ xa.

Tuyển Sinh Đại Học chính quy và Học Đại học từ xa các mã ngành: 

    • Kế toán
    • Luật – Luật kinh tế
    • Ngôn ngữ Anh
    • Ngôn ngữ Trung
    • Quản trị kinh doanh
    • Quản lý nhà nước
    • Quản trị khách sạn
    • Quản trị du lịch và lữ hành

Trong chặng đường phát triển sắp tới, Trường Đại học Thành Đông mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân và các bạn sinh viên – những người sẵn sàng chia sẻ các giá trị và mong muốn đóng góp vào thành công của trường. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng Thành Đông trở thành một trường đại học đa ngành nghề có chất lượng đào tạo uy tín, xứng đáng là LỰA CHỌN CỦA THẾ HỆ MỚI NĂNG ĐỘNG

Văn phòng tư vấn tuyển sinh

☎️ VP1: 036 407 1800

☎️ VP2: 0399 680 009

Vp1: 19 Đỗ Xuân Hợp, Phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức

Vp2: 323A Lê Quang Định, Phường 5, Q.Bình Thạnh

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhDongUniversityHCM

Bài liên quan: Đại học thành đông, TRung cấp online

5/5 - (100 bình chọn)

Block "dki-chan-bai-viet" not found

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *